Châu Thành: Khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2021

Thứ tư - 16/12/2020 22:00 114 0

         Nằm trong quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2021, từ ngày 23.11.2020 đến 8.12.2020, tại Trung tâm y tế huyện Châu Thành, Hội đồng  Nghĩa vụ Quân sự huyện Châu Thành tổ chức khám sức khỏe cho các thanh niên trong độ tuổi làm nghĩa vụ quân sự ở 15 xã, thị trấn.

Theo ghi nhận của phóng viên, ngay từ sáng sớm các nam công dân trong diện sẵn sàng nhập ngũ đã có mặt đông đủ để đăng ký, chờ gọi khám, tạo nên không khí sôi nổi, các thanh niên đều bày tỏ trách nhiệm, quyền lợi cũng như nghĩa vụ đối với Tổ Quốc, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ khi trúng tuyển. Trước đó các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Châu Thành đã tích cực chủ động trong công tác rà soát, nắm nguồn cũng như tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức của thanh niên trong việc chấp hành Luật nghĩa vụ quân sự.

 Để đảm bảo yêu cầu và nâng cao chất lượng khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2021, các y bác sỹ tham gia trong đợt khám tuyển này đều là những người có kinh nghiệm, có tâm với nghề, thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.

Được biết, trong đợt này huyện Châu Thành có 610 thanh niên khám sức khỏe. Theo đó, các thanh niên được đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, tim mạch, tai mũi họng, da liễu. Việc khám tuyển được tổ chức nghiêm túc, khách quan nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ sức khỏe, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

 

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập102
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay7,786
  • Tháng hiện tại82,162
  • Tổng lượt truy cập3,989,499
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây