Trưởng Ban vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Nguyễn Văn Hợp: Đi thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách

Thứ năm - 25/07/2019 22:00 87 0

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2019), đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh và huyện Châu Thành do ông Nguyễn Văn Hợp, Trưởng Ban vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm các gia đình chính sách trên địa bàn xã An Cơ và An Bình, huyện Châu Thành.

 Đoàn đã đến tận nhà để thăm hỏi và tặng quà cho 8 gia đình chính sách gồm: Nguyễn Minh Đức, thương binh ¾; Nguyễn Văn Mẹo, thương binh 4/4; Nguyễn Kỳ Nam, thương binh 2/4; Nguyễn Thị Tám, mẹ liệt sĩ; Nguyễn Văn Sậm, thương binh ¾; Huỳnh Thị Nở, mẹ liệt sĩ; Nguyễn Thị Thành; thương binh ¾; Trương Văn Thanh; thương binh 4/4.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Hợp, Trưởng Ban vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách, đồng thời cũng nhắc nhở đến chính quyền địa phương cần quan tâm, chăm sóc cho các gia đình chính sách tốt hơn.

Nhân dịp này, đoàn đã gởi tặng cho mỗi gia đình một phần quà trị giá 500 ngàn đồng và một triệu đồng tiền mặt. Đây cũng là sự thể hiện lòng tri ân trước những cống hiến của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Duy Thức

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay3,153
  • Tháng hiện tại92,476
  • Tổng lượt truy cập3,999,813
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây