Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân: Trao tặng hoc bổng cho học sinh nghèo hiếu học Châu Thành

Thứ năm - 25/07/2019 22:45 98 0

Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện đến trường trong năm học mới, sáng 20.7.2019 tại Phòng giáo dục và đào tạo huyện Châu Thành, Công ty TNHH Tân Ngọc Lực kết hợp cùng Hội khuyến học huyện Châu Thành tổ chức lễ trao tặng học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.  

Đến dự có ông Phạm Văn Tân, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Thân Văn Nhân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Châu Thành cùng đơn vị tài trợ.

Tổng cộng có 100 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 800 ngàn đồng.Tổng số tiền trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trị giá 80 triệu đồng do Công ty TNHH Tân Ngọc Lực tài trợ.

Thay mặt cho các em học sinh được nhận học bổng, em Nguyễn Nhật Duy, học sinh Trường tiểu học Bình phong, xã Thái Bình đã xúc động, cảm ơn đến Hội Khuyến học huyện Châu Thành, đơn vị tài trợ cùng chính quyền địa phương đã giúp đỡ cho các em có điều kiện đến trường trong năm học mới, hứa sẽ cố gắng vươn lên, khắc phục khó khăn,chăm lo học tập hơn nữa để xứng đáng truyền thống vẻ vang của một vùng quê hiếu học.

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay2,808
  • Tháng hiện tại11,562
  • Tổng lượt truy cập4,017,923
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây