Châu Thành: Tổ chức lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2019

Thứ năm - 30/05/2019 17:10 84 0

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, sáng 29.5.2019 UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ phát động Tháng hành động Vì trẻ em năm 2019.

Với chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số” tháng hành động vì trẻ em năm 2019 nhằm thực hiện hiệu quả hơn các chính sách, chương trình và vận động xã hội để giảm khoảng cách về cơ hội phát triển và tiếp cận các dịch vụ chăm sóc y tế, giáo dục, bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nước sạch và các dịch vụ phúc lợi xã hội của trẻ em giữa các vùng kinh tế và dân tộc. Bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số; quan tâm, tạo điều kiện để mọi trẻ em có một mùa hè an toàn, lành mạnh.

Tại buổi lễ phát động các em được lãnh đạo huyện Châu Thành đọc thư của chủ tịch UBND tỉnh gởi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1.6; được báo cáo viên trao đổi, chia sẽ chuyên đề về trẻ em;tuyên truyền phòng tránh xâm hại trẻ em và bạo lực học đường.

Nhân dịp này, huyện Châu Thành tặng 200 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng. Tổng giá trị đợt trao quà lần này trị giá 40 triệu đồng do Công ty TNHH Thái Nguyên Khang và Công ty TNHH Tiến Nam Việt tài trợ.

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay1,108
  • Tháng hiện tại67,617
  • Tổng lượt truy cập3,974,954
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây