Châu Thành: Hội thi Hoa Phượng Đỏ lần thứ 35

Thứ năm - 20/06/2019 16:10 83 0

 Nhằm tạo một sân chơi vui tươi, lành mạnh và bổ ích cho các em thiếu nhi trong những ngày hè, sáng 17.6.2019 huyện Châu Thành tổ chức hội thi Hoa Phượng Đỏ lần thứ 35. Đến dự có ông Nguyễn Trí Cường, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành, Trưởng ban tổ chức hội thi hoa phượng đỏ huyện.

Tham gia hội thi có 15 đội văn nghệ đại diện cho 15 xã, thị trấn trong huyện. Với chủ đề “Tuổi thơ tiếp bước cha anh”,  hội thi năm nay có trên 300 thí sinh tham gia với 75 tiết mục dự thi và được chia đều ở các thể loại như: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa... Tham gia hội thi, mỗi đội văn nghệ phải kết cấu thành một chương trình hoàn chỉnh và biểu diễn trong thời gian không quá 30 phút.

Ông Phan Văn Minh, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Châu Thành, Phó trưởng ban tổ chức hội thi cho biết: Các đội văn nghệ tham gia hội thi năm nay có sự chuẩn bị tốt về trang phục cũng như phong cách biểu diễn, các tiết mục dự thi nhiều màu sắc, chất lượng và khoảng cách biểu diễn giữa các đội cũng đồng đều hơn. Bên cạnh đó, hội thi năm nay cũng xuất hiện nhiều giọng hát hay nên đã tạo ra sự đua tranh quyết liệt giữa các đội.  Đây là sân chơi bổ ích được đông đảo các bạn nhỏ yêu thích trong dịp hè, giúp các em có dịp giao lưu, thể hiên năng khiếu của mình. Qua đó tăng cường phong trào văn hóa, văn nghệ cho các các em từ đó phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu ca hát để bổ sung vào các đội, nhóm văn nghệ của huyện nhà.

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức trao nhất cho đội Thị trấn Châu Thành; giải nhì được trao cho 2 đội Thái Bình và Biên Giới.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay1,514
  • Tháng hiện tại63,542
  • Tổng lượt truy cập3,900,162
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây