TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC TỈNH ỦY, NGUYỄN THỊ YẾN MAI: THĂM TẶNG QUÀ CÁC MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

Chủ nhật - 28/04/2019 23:45 72 0

Nhân kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975-30.4.2019), sáng 25.4.2019 bà Nguyễn Thị Yến Mai, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Châu Thành đã đi thăm, tặng quà các Mẹ Việt nam Anh Hùng và Cán bộ tiền khởi nghĩa tại các xã Hòa Thạnh, Hòa Hội, Thái Bình và Thanh Điền.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt nam Anh Hùng Phạm Thị Niệm; Mẹ Việt nam Anh Hùng Nguyễn Thị Sự; Mẹ Việt nam Anh Hùng Nguyễn Thị Sáu; Mẹ Việt nam Anh Hùng Lê Thị Riệng; Mẹ Việt nam Anh Hùng Phạm Thị Niêu và Cán bộ tiền khởi nghĩa Lê Văn Huệ.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt cho lãnh đạo tỉnh bà Nguyễn Thị Yến Mai, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các mẹ và các gia đình chính sách, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của các mẹ và gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ trẻ noi theo. Dịp này, đoàn cũng gởi tặng mỗi gia đình một phần quà và một triệu đồng tiền mặt.

 

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay2,355
  • Tháng hiện tại60,519
  • Tổng lượt truy cập3,897,139
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây