CHÂU THÀNH: KHAI MẠC ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO LẦN THỨ IX NĂM 2021-2022

Thứ sáu - 11/03/2022 09:41 155 0

Sáng 10.3.2022 tại Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thanh huyện Châu Thành, UBND huyện Châu Thành tổ chức khai mạc đại hội thể dục thể thao huyện Châu Thành lần thứ IX năm 2021-2022. Đến dự có ông Lê Quang Chánh, Phó Giám đốc Sở VHTT và Du Lịch, Phó trưởng ban tổ chức đại hội thể dục thể thao tỉnh; ông Nguyễn Thành Tiễn, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; ông Thân Văn Nhân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy; ông Lê Ngọc Ẩn, Chủ tịch UBND huyện. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, lễ khai mạc đại hội diễn ra nhanh gọn và không có phần diễu hành của các đoàn.

ông Lê Quang Chánh, Phó Giám đốc Sở VHTT và Du Lịch, Phó trưởng ban tổ chức đại hội thể dục thể thao tỉnh (bên trái) tăng hoa chúc mừng đại hội

Phát biểu khai mạc đại hội, ông Lê Ngọc Ẩn, Chủ tịch UBND huyện cho biết: Đại hội thể dục thể thao của huyện lần này nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể cán bộ công nhân viên chức và trong nhân dân. Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cũng đề nghị các thành viên ban tổ chức và các ngành có liên quan thực hiện tốt các phần việc đã được phân công; lực lượng tổ trọng tài luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công tâm, khách quan, trung thực và đúng luật để góp phần vào sự thành công của đại hội.

Đại hội thể dục thể thao huyện Châu Thành có 10 môn thi đấu gồm: Bóng đá, cầu lông, điền kinh, cờ vua, cớ tướng, bida, kéo co, nhảy bao bố... Đại hội thu hút đông đảo huấn luyện viên, vận động viên của 15 xã, thị trấn, các lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện tham gia. Ngay sau lễ khai mạc đội hội,vận động viên các đơn vị thi đấu hai môn nhảy bao bố và kéo co. Thông qua đại hội, huyện Châu Thành sẽ tuyển chọn các vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia đại hội thể dục thể thao tỉnh trong thời gian tới.

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay6,651
  • Tháng hiện tại51,714
  • Tổng lượt truy cập3,959,051
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây