Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Trí Bình và Thị trấn Châu Thành

Thứ tư - 24/07/2024 12:13 24 0
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Trí Bình và Thị trấn Châu Thành

Sáng 24.7.2024, tại Thị trấn Châu Thành, bà Nguyễn Thị Yến Mai -Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Trí Bình và Thị trấn Châu Thành.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã được đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 14  HĐND tỉnh; kỳ họp thứ 9 HĐND huyện. Thông báo kết quả trả lời, giải quyết của cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri đã nêu trong kỳ tiếp xúc trước.

          Tại buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện các vấn đề như: Cử tri kiến nghị HĐND tỉnh, huyện xem xét hỗ trợ thêm kinh phí hoạt động cho tổ dân cư tự quản vì hiện nay quá thấp; hiện nay trên địa bàn thị trấn đã quy hoạch nhiều con đường tuy nhiên đến nay đã lâu chưa làm được, đề nghị sớm triển khai; người dân nộp đơn cho Tòa án nhân dân huyện để khởi kiện vụ tiệm vàng Xuân Hoa đã lâu tuy nhiên đến nay chưa đưa giải quyết, cử tri đề nghị cơ quan chức năng quan tâm sớm giải quyết vụ việc này; từ 01/7/2024 lương cơ sở tăng, người dân khi tham gia bảo hiểm số tiền mua bảo hiểm cũng tăng trên 300 ngàn đồng cử tri đề nghị nên xem xét mức tăng nảy để giảm áp lực cho người dân khi tham gia bảo hiểm.

Sau khi nghe kiến nghị của các cử tri, đại diện các ngành và chính quyền địa phương đã tiếp thu và giải trình những thắc mắc của bà con.

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay3,174
  • Tháng hiện tại3,174
  • Tổng lượt truy cập4,557,838
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây