Châu Thành: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024

Thứ sáu - 12/07/2024 17:56 17 0
Châu Thành: Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024

Sáng 12.7.2024, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng huyện Châu Thành tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Đến tham dự hội nghị có ông Thân Văn Nhân – Phó bí thư thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; ông Lê Ngọc Ẩn – Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng huyện chủ trì hội nghị.

          Trong 6 tháng đầu năm, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong huyện đã tích cực triển khai thực hiện 12 phong trào thi đua; công tác thi đua, khen thưởng của huyện từng bước đi vào nền nếp, tạo sự chuyển biến trong nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân. Phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ chính trị và phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” thường xuyên được quan tâm thực hiện, mang lại nhiều kết quả nổi bật. Trong phong trào thi đua “Châu Thành chung sức xây dựng nông thôn mới”, đến nay toàn huyện có 12/14 xã đạt chuẩn nông thôn mới, tiếp tục tập trung xây dựng NTM xã Long Vĩnh và An Cơ. Trong phong trào thi đua “Châu Thành chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, trong 6 tháng đầu năm, huyện đã tổ chức vận động quỹ "Vì người nghèo" với số tiền gần 1,7 tỷ đồng, tổ chức xây và bàn giao 28 căn nhà Đại đoàn kết trị giá hơn 2,5 tỷ đồng.Trong phong trào thi đua “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”, huyện tiếp tục duy trì và nhân rộng các mô hình nông dân tự quản, tố giác tội phạm, phòng chống các tệ nạn xã hội. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua xây dựng Chính quyền điện tử và cải cách hành chính nhằm phục vụ tốt hơn cho người dân và doanh nghiệp.

          Dịp này, UBND huyện đã biểu dương điển hình tiên tiến tiêu biểu trong các phong trào thi đua trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm 2024 đối với 04 tập thể và 06 cá nhân.

Nguồn tin: Thiện Nhân - Minh Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay1,300
  • Tháng hiện tại61,015
  • Tổng lượt truy cập4,294,553
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây