Hội Khuyến học Châu Thành: Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 19/08/2024 11:55 31 0
Hội Khuyến học Châu Thành:  Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên nghèo có điều kiện đến trường trong năm học mới, sáng 19.8.2024, tại Phòng giáo dục và đào tạo huyện Châu Thành, Hội khuyến học huyện Châu Thành kết hợp cùng Hội khuyến học tỉnh và Hội cựu giáo chức tỉnh tổ chức lễ trao tặng học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đến dự có ông Lê Minh Trọng, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; ông Trương Văn Hoàn, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; ông Nguyễn Trí Cường, Phó chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội khuyến học huyện Châu Thành.

Tổng cộng có 62 suất học bổng được trao cho các em học sinh và sinh viên. Trong đó có 15 suất cho các em sinh viên Đại học, Cao Đẳng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng; 15 suất cho các em học sinh trung học phổ thông, mỗi suất trị giá 2 triệu động; 25 suất cho các em học sinh THCS, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra Hội cựu giáo chức tỉnh còn trao 7 suất học bổng cho các em học sinh và sinh viên trị giá 10 triệu đồng.

Tổng số tiền trao tặng học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 110 triệu đồng do Học viện học viên quốc phòng; Văn phòng Tỉnh ủy và Ngân hàng AriBank chi nhánh Tây Ninh tài trợ.

Việc trao tặng học bổng cho các em học sinh, sinh viên của Hội khuyến học thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với những em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, từ đó tạo điều kiện cho các em khắc phục khó khăn vươn lên học tập tốt.

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay1,919
  • Tháng hiện tại1,919
  • Tổng lượt truy cập4,556,583
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây