Châu Thành: Họp mặt doanh nghiệp nhân dịp Mừng xuân Quý Mão 2023

Thứ năm - 22/12/2022 16:42 396 0
Châu Thành: Họp mặt doanh nghiệp nhân dịp Mừng xuân Quý Mão 2023

Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc 2023, sáng 22.12.2022, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Thành tổ chức họp mặt các doanh nghiệp nhằm thông báo tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện năm 2022.

Đến dự có ông Nguyễn Hồng Thanh, Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban nội chính Tỉnh ủy; ông Nguyễn Thành Tiễn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; ông Thân Văn Nhân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy; ông Lê Ngọc Ẩn, Chủ tịch UBND huyện và đông đảo các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đến dự.

Tại buổi họp mặt, UBND huyện Châu Thành báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện trong năm 2022. Năm 2022 nền kinh tế phát triển khá toàn diện, 12/12 chỉ tiêu chủ yếu trên địa bàn huyện đạt kế hoạch đề ra và tăng so cùng kỳ. Đặc biệt công tác thu ngân sách đạt gần 160% so dự toán huyện. Trong đó các doanh nghiệp đã đóng góp một phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế của huyện. Đặc biệt có những nhiều doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện từ đó đã góp phần cùng huyện nâng cao đời sống vật chất của người dân.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện Châu Thành mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua khó khăn,  hỗ trợ nhau để phát triển sản xuất đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay1,357
  • Tháng hiện tại51,869
  • Tổng lượt truy cập4,058,230
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây