Ban chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh: Thăm và tặng quà cho các lực lượng làm công tác vận động quần chúng tại Châu Thành

Thứ tư - 20/07/2022 10:30 144 0

Sáng 18.7.2022 Ban chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh do ông Nguyễn Văn Mấy, Phó giám đốc Sở nông nghiệp và phát trển nông thôn tỉnh làm trưởng đoàn cùng các thành viên Ban chỉ đạo huyện  đã  đến thăm, kiểm tra và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang đang làm công tác vận động quần chúng tại huyện Châu Thành.

Đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ và tặng quà cho các đơn vị gồm:Công an tỉnh; Trung đoàn bộ binh 174, bộ chỉ huy quân sự tỉnh;  Đồn Biên Phòng Vàm Trảng Trâu; Đồn Biên Phòng Phước Tân; Đồn biên phòng Ninh Điền; Đại đội bộ binh 40 huyện; Đại đội dân quân cơ động huyện và  cán bộ chiến sĩ Công an huyện.

Thăm tặng quà công tác dận vận tại xã Thành Long

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn được nghe các đơn vị LLVT báo cáo về tình hình, kết quả làm công tác vận động quần chúng trong những ngày đầu tại địa phương và kế hoạch tiếp theo. Ghi nhận những kết quả đạt được, Ban chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh và huyện đã biểu dương và trao tặng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang một phần quà đồng thời động viên các cán bộ, chiến sĩ phấn đấu, tích cực hoàn thành tốt đợt làm công tác vận động quần chúng đợt I năm 2022.

Được biết, đợt I/2022  ra quân làm công tác dân vận, huyện Châu Thành có có 80 chiến sĩ Tiểu đoàn Bộ binh 14, Trung đoàn Bộ binh 174  tại xã Đồng Khởi; tại xã Thanh Điền có 100 cán bộ, chiến sĩ của Công an tỉnh và 88 đồng chí Đại đội dân quân cơ động của huyện; 55 chiến sĩ của Đại đội 40 Châu Thành làm công tác dân vận tại xã Thành Long.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay3,646
  • Tháng hiện tại78,022
  • Tổng lượt truy cập3,985,359
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây