Viễn thông Châu Thành: Ra mắt mô hình tự phòng, tự quản và hỗ trợ hạ tầng lắp đặt camera an ninh trong phòng chống tội phạm

Thứ năm - 15/06/2017 16:25 135 0

Chiều 6.6.2017 Viễn thông Châu Thành kết hợp cùng Công an huyện tổ chức Ra mắt mô hình tự phòng, tự quản và hỗ trợ hạ tầng lắp đặt camera an ninh trong phòng chống tội phạm.

Mô hình Viễn thông Châu Thành tự phòng, tự quản và hỗ trợ hạ tầng lắp đặt camera an ninh trong phòng chống tội phạm được thành lập có 13 thành viên do ông Phan Thanh An, Phó giám đốc Trung tâm điều hành thông tin Viễn thông Châu Thành làm trưởng ban, có 2 phó ban và 10 thành viên. Ban điều hành có nhiệm vụ phân công các thành viên trực 24/24, theo dõi, giám sát tình hình ANTT tại Trung tâm viễn thông Châu Thành và hỗ trợ theo dõi, sửa chữa đường truyền khi có yêu cầu của Công an huyện. Mô hình sau khi được thành lập sẽ giúp các cơ quan chức năng phát hiện các vụ việc liên quan đến vấn đề an ninh trật tự như: Trộm cắp, cướp giật, đua xe, tai nạn giao thông, cờ bạn, tiêm chích ma túy… để cơ quan chức năng kịp thời xử lý. Được biết, máy chủ được đặt tại phòng trực ban công an các xã, thị trấn và công an huyện.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,054
  • Tháng hiện tại65,896
  • Tổng lượt truy cập3,973,233
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây