Họp mặt kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

Thứ sáu - 19/12/2014 23:05 1.401 0

       Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944-22/12/2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2014), sáng ngày 18/12/2014 huyện Châu Thành long trọng tổ chức họp mặt ôn lại truyền thống vẽ vang của quân đội và lực lượng vũ trang của huyện nhà. Anh hùng LLVT Bùi Văn Thuyên, Anh hùng LLVT Lê Chiến Thắng, các đồng chí trong Ban CHQS huyện qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí quân đội cùng đại biểu các ban, ngành, đoàn thể huyện đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã ôn lại truyền thống vẽ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong suốt chặng đường 70 năm qua. Trải qua những chặng đường lịch sử, từ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và chiến tranh biên giới Tây Nam. Quân đội nhân dân Việt Nam đã viết nên bản hùng ca vang mãi trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc. Nối tiếp truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, LLVT huyện Châu Thành đã thật sự là lực lượng nòng cốt ở địa phương trong suốt hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ và chiến tranh biên giới Tây Nam. 70 năm đã trôi qua, nhưng những chiến công vang dội của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng như vẫn còn nguyên trong ký ức. Với thế hệ trẻ hôm nay, những chiến công đó là một sự kiện lịch sử, là niềm tự hào, tạo động lực thúc giục để tuổi trẻ LLVT huyện hôm nay nối tiếp chiến công ấy, viết nên trang sử mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Hiện nay, trong thời bình LLVT huyện Châu Thành cũng đã tích cực tham gia tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước góp sức xây dựng cơ sở chính trị, tăng cường thế trận lòng dân; chủ động giúp nhân dân phát triển kinh tế xã hội, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, tích cực tham gia các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”; “Xóa đói giảm nghèo”; “Chung sức xây dựng nông thôn mới” làm cho hình ảnh và phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ ngày càng tỏa sáng trong lòng nhân dân.
                                                                                                                                  
                                                                                                                                 Duy Thức

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay695
  • Tháng hiện tại45,758
  • Tổng lượt truy cập3,953,095
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây