Ban chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh: Thăm và tặng quà cho các lực lượng làm công tác vận động quần chúng tại Châu Thành

Thứ năm - 20/07/2017 16:10 111 0

Sáng 18.7.2017 Ban chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh do đồng chí Trịnh Văn Phước, Phó Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, thành viên Ban chỉ đạo tỉnh làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo huyện Châu Thành và Sư đoàn 5 đã đến thăm, kiểm tra và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang đang làm công tác vận động quần chúng tại huyện Châu Thành.

Đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ  và tặng quà cho các đơn vị gồm: Đồn Biên Phòng Vàm Trảng Trâu; Đồn Biên Phòng Phước Tân; Đồn biên phòng Ninh Điền; chiến sĩ Đại đội dân quân cơ động huyện; Đại đội bộ binh 40 huyện và các chiến sĩ Tiểu đoàn trực thuộc Sư đoàn Bộ binh 5 tham gia công tác dân vận tại các Hảo Đước, Phước Vinh, Biên Giới, Hòa Hội và Thanh Điền.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn được nghe các đơn vị LLVT báo cáo về tình hình, kết quả làm công tác vận động quần chúng trong những ngày đầu tại địa phương và kế hoạch tiếp theo. Ghi nhận những kết quả đạt được, Ban chỉ đạo công tác vận động quần chúng tỉnh và huyện đã biểu dương và trao tặng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang một phần quà đồng thời động viên các cán bộ, chiến sĩ phấn đấu, tích cực hoàn thành tốt đợt làm công tác vận động quần chúng năm 2017.

Được biết, năm nay huyện Châu Thành có 885 cán bộ, chiến sĩ của các Đại đội trực thuộc Sư đoàn 5 về tham gia công tác dân vận tại các xã Hảo Đước, Phước Vinh và Biên Giới. Riêng đại đội bộ binh 40 huyện Châu Thành và Đại đội dân quân cơ động huyện phối hợp làm công tác dân vận tại 2 xã Thanh Điền và Hòa Hội.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay634
  • Tháng hiện tại3,706
  • Tổng lượt truy cập4,010,067
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây