Châu Thành: Tổ chức giao quân năm 2017

Thứ bảy - 18/02/2017 17:20 77 0

Hoà chung ngày hội cả nước, ngày hội của tuổi trẻ lên đường bảo vệ tổ quốc, sáng 16.2.2017, tại Khu di tích lịch sử Căn cứ Huyện ủy Châu Thành, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN  huyện Châu Thành tổ chức lễ giao quân năm 2017.

 Đến dự có ông Bùi Công Sơn, Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư tỉnh; anh Trần Lê Duy, Bí thư Tỉnh đoàn; bà Nguyễn Thị Yến Mai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các ban, ngành, đoàn thể huyện và Hội đồng nghĩa vụ Quân sự của 15 xã, thị trấn đã đến dự.



Bà Nguyễn Thị Yến Mai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành tặng hoa cho tân binh trước khi lên đường nhập ngũ


Năm nay, huyện Châu Thành được giao 224 thanh niên lên đường nhập ngũ về các đơn vị gồm:Sư đoàn Bộ binh 5, Tiểu đoàn Vệ binh 180, Trường Quân sự Quân khu 7, Trường Quân sự tỉnh Tây Ninh và Công an tỉnh. Trong số 224 thanh niên lên đường nhập ngũ huyện Châu Thành có 6 đảng viên còn lại là đoàn viên, có 32 thanh niên có trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, 12 thanh niên là con sỹ quan, công nhân viên quốc phòng, cán bộ công chức. Thay mặt cho Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN  huyện Châu Thành, bà Nguyễn Thị Yến Mai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành đã thắp ngọn lửa truyền thống, ngọn lửc biểu hiện sức mạnh, ý chí, nhiệt huyết và tinh thần của tuổi trẻ. Ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện Châu Thành đã gióng lên hồi trống giao quân. Những  hồi trống dồn vang như thúc giục 224 thanh niên tiến về phía trước, phát triển sức khỏe cũng như trí tuệ để bảo vệ tổ quốc.Phát biểu tại lễ giao nhận quân, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, Đặng Thanh Hải,  Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các thanh niên cùng gia đình chấp hành nghiêm lệnh gọi nhập ngũ, đảm bảo quân số và thời gian quy định. Bắt đầu ngày hôm nay, các bạn thanh niên trở thành những người chiến sỹ của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, gánh vác trọng trách vẻ vang để bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng đánh giá cao vai trò của cấp ủy, chính quyền, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể, các tổ chức chính trị, xã hội từ huyện đến cơ sở đã tổ chức chu đáo tất cả các hoạt động; đồng thời cảm ơn sự phối hợp tích cực, trách nhiệm của các đơn vị nhận quân.

Thay mặt cho 224 tân binh trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2017, tân binh Nguyễn Thanh Tùng đã hứa quyết tâm hoàn thành nghĩa vụ mới trở về địa phương. Luôn nâng cao vai trò, vị trí của người thanh niên trong thời đại mới, ra sức học tập rèn luyện trở thành người chiến sĩ giỏi trong quân đội để không phụ lòng gia đình và địa phương nơi mà mọi người đặt tất cả niềm tin vào các anh.

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay419
  • Tháng hiện tại39,915
  • Tổng lượt truy cập3,947,252
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây