Hội LHPN Châu Thành: Tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ với Hội Phụ nữ vì Hòa Bình và Phát triển huyện Rômiahêch, RumDuol, SvayTiệp, thuộc tỉnh Svay Riêng Vương quốc Campuchia

Thứ ba - 05/09/2017 17:15 98 0

Nhằm củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị, hợp tác “Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững dài lâu, sáng 25.8.2017 tại xã Thành Long, Hội LHPN huyện Châu Thành tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ với Hội Phụ nữ vì Hòa Bình và Phát triển các huyện Rômiahêch, RumDuol, SvayTiệp, thuộc tỉnh Svay Riêng Vương quốc Campuchia.

Phát biểu tại buỗi lễ, bà Nguyễn Thị Nhàn, Chủ tịch Hội LHPN huyện Châu Thành cho biết: Trong những năm qua, Hội LHPN huyện và Hội cơ sở thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, giao lưu nhân dịp lễ, tết cổ truyền của 2 dân tộc; thường xuyên tổ chức đoàn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho phụ nữ, trẻ em tại các xã của 3 huyện Rômiahêch, RumDuol, SvayTiệp, thuộc tỉnh Svay Riêng, Vương quốc Campuchia từ đó đã góp phần thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và hợp tác toàn diện giữa Hội LHPN huyện với Hội Phụ nữ vì Hòa Bình và Phát triển các huyện Rômiahêch, RumDuol, SvayTiệp, thuộc tỉnh Svay Riêng Vương quốc Campuchia. Việc tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ lần này nhằm thắt chặt thêm nữa mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa huyện Châu Thành và các huyện bạn. Qua buổi giao lưu, mỗi người sẽ có thêm những kỷ niệm tốt đẹp, có thêm tình bằng hữu với nhiều tình cảm gắn bó và sâu sắc hơn.

 Tại buổi giao lưu hai bên đã tham gia các hoạt động múa hát tập thể theo phong tục truyền thống của Campuchia và các bài hát ngợi ca tình đoàn kết giữa hai đất nước, hai dân tộc. Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Châu Thành và Hội Phụ nữ vì Hòa Bình và Phát triển các huyện Rômiahêch, RumDuol, SvayTiệp, thuộc tỉnh Svay Riêng Vương quốc Campuchia đã trao tặng nhau nhiều phần quà nhằm thể hiện mối quan hệ hữu nghị, hợp tác “Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững dài lâu.

Gia HÂn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm82
  • Hôm nay3,778
  • Tháng hiện tại63,493
  • Tổng lượt truy cập4,297,031
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây