Châu Thành: Thăm hỗ trợ các tiểu thương chợ Hòa Bình bị hỏa hoạn

Thứ ba - 03/09/2019 22:15 113 0

Chiều 31.8.2019 ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cùng lãnh đạo UBMTTQVN huyện , Phòng lao động thương binh xã hội và chính quyền địa phương xã Thành Long đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ  cho 17 sạp của 9  hộ bị thiệt hại, mỗi sạp được hỗ trợ 4 triệu đồng trong vụ hỏa hoạn tại chợ Hòa Bình, xã Thành Long. Ngoài ra 9 hộ bị thiệt hại còn được Ban Trị sự, các tự viện, giáo hội phật giáo Việt Nam huyện Châu Thành hỗ trợ mỗi hộ 2,5 triệu đồng.

Được biết, vào khoảng 23 giờ 20 đêm 28 rạng 25.8.2019, chợ Hòa Bình, xã Thành Long, huyện Châu Thành bất ngờ xảy ra cháy thiêu rụi 17 sạp kinh doanh hàng hóa trong chợ của 9 hộ gia đình. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người

 Nhận tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an Tây Ninh đã nhanh chóng huy động lực lượng và điều xe cứu hỏa đến ứng cứu, kịp thời khống chế ngọn lửa không cho cháy lan sang các khu vực khác. Công an huyện Châu Thành phối hợp với Công an xã bảo vệ hiện trường điều phối giao thông để tránh ùn tắc và giữ gìn an ninh trật tự trong khu vực chợ.

 Duy Thức

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay811
  • Tháng hiện tại38,605
  • Tổng lượt truy cập3,875,225
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây