Châu Thành: Thăm các doanh nghiệp trên địa bàn huyện

Thứ ba - 20/10/2020 22:10 386 0

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng 13.10.2020 đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Thành do ông Thân Văn Nhân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa và quà cho các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm các công ty, doanh nghiệp gồm:  Công ty TNHH Thông Thuận Phát xã Thành Long; Công ty TNHH  Xuất nhập khẩu Thương mại Công nghệ Dịch vụ Hùng Duy tại xã Hòa Hội; Công ty TNHH TPK – nhà máy sản xuất cống theo công nghệ ly tâm và các sản phẩm cấu kiện bê tông tại xã Ninh Điền và Công ty TNHH  Xuất nhập khẩu Thương mại Công nghệ Dịch vụ Hùng Duy tại xã Ninh Điền.

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành đã thăm hỏi tình hình hoạt động của các doanh nghiệp, công ty đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp, công ty cho công tác an sinh xã hội trong thời gian qua trên địa bàn huyện. Thay mặt cho lãnh đạo huyện, ông Thân Văn Nhân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Châu Thành đã tặng hoa và quà cho các Công ty, doanh nghiệp nhân ngày doanh nhân Việt Nam.

Được biết, nhân ngày doanh nhân Việt Nam, huyện Châu Thành thành lập 2 đoàn để đi thăm và tặng quà cho các công ty, doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

 

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,177
  • Tháng hiện tại40,673
  • Tổng lượt truy cập3,948,010
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây