Châu Thành: Thăm các tổ chốt chặn phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn huyện

Thứ hai - 10/08/2020 17:00 99 0

Nhằm động viên, hỗ trợ tinh thần cho các chiến sĩ, sáng 8.8.2020 huyện Châu Thành tổ chức đi thăm và tặng quà các tổ chốt chặn phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Đoàn do ông Nguyễn Trí Cường, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà  tại các chốt chặn ở xã Thành Long, xã Hòa Hội, xã Ninh Điền, 02 đội tuần tra lưu động và khu cách ly tại Trường trung cấp kinh tế kỹ thuật.

Tại các nơi đến thăm lãnh đạo huyện đã tìm hiểu những thuận lợi cũng như khó khăn của các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các điểm chốt chặn đồng thời ghi nhận những kiến nghị đề xuất của các chốt chặn. Đoàn đã trao tặng các nhu yếu phẩm sinh hoạt hằng ngày cho các tổ chốt chặn phòng chống dịch Covid-19 đồng thời gởi tặng mỗi điểm tiền mặt 2 triệu đồng. Toàn bộ số quà tặng và tiền do các mạnh thường quân tài trợ.

 Được biết, trên địa bàn huyện Châu Thành có 48 km tiếp giáp với Campuchia. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, huyện Châu Thành đã thành lập 21 tổ chốt chặn tại các đường mòn lối mở ở 6 xã Biên giới; thành lập 2 tổ  tuần tra lưu động.

 

GIA HÂN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay3,214
  • Tháng hiện tại61,378
  • Tổng lượt truy cập3,897,998
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây