Châu Thành: 15 xã, thị trấn đồng loạt tổ chức lễ giao nhận quân

Thứ năm - 21/02/2019 00:00 111 0

Sáng 19.2.2019 tất cả các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019 trên địa bàn huyện Châu Thành đã tập trung tại Ban chỉ huy quân sự của 15 xã, thị trấn để được phát các quân phục, hướng dẫn các chế độ tiêu chuẩn trước khi nhập ngũ và giao lưu văn nghệ với các bạn đoàn viên thanh niên của địa phương.

Năm nay, huyện Châu Thành được giao chỉ tiêu  tuyển chọn 214 thanh niên lên đường nhập ngũ về các đơn vị gồm: Trung đoàn Bộ binh 5, Sư đoàn 5; Trường quân sự tỉnh Tây Ninh và Công an tỉnh.

 Trong số 214  thanh niên lên đường nhập ngũ huyện Châu Thành có 5 đảng viên còn lại là đoàn viên. Hiện nay, các thanh niên rất phấn khởi, yên tâm, sẵn sàng lên đường.

Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị cho Hội trại tòng quân cũng được huyện Châu Thành triển khai khá chu đáo. Đến thời điểm này, mọi công việc đều đã hoàn thành. Anh Đặng Hoàng Trung, Bí thư Huyện đoàn Châu Thành cho biết: Hội trại tòng quân năm nay, Huyện đoàn Châu Thành và các xã, thị trấn chuẩn bị khá chu đáo. Với Chủ đề hội trại năm 2019 là “Tuổi trẻ Châu Thành phát huy truyền thống, xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.  Hội trại tòng quân năm nay huyện Châu Thành sẽ tổ chức các trò chơi như: Chiến sĩ ta khỏe, Chiến sĩ ta sáng tạo, Chiến sĩ ta khéo, Chiến sĩ ta đoàn kết, chiến sĩ vượt Trường Sơn, chiến sĩ yêu thể thao và tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ.

 

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay3,936
  • Tháng hiện tại43,432
  • Tổng lượt truy cập3,950,769
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây