Châu Thành: Giao ban công tác phối hợp giữa 3 lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng

Thứ năm - 25/07/2019 22:40 161 0

Chiều 19.7.2019  tại Đồn biên phòng Ninh Điền,  UBND huyện Châu Thành tổ chức giao ban công tác phối hợp giữa 3 lực lượng Công an, Quân sự Biên phòng, trong 6 tháng đầu năm 2019. Ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện đến dự và chủ trì hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, lãnh đạo các lực lượng luôn duy trì thường xuyên, phát huy được hiệu quả cao trong việc trao đổi thông tin, phối hợp giải quyết các vấn đề xảy ra trên khu vực biên giới như: Tuần tra bảo vệ các cột mốc, phối hợp xử lý các vụ việc trâu, bò Campuchia sang phá hoại hoa màu Việt Nam, ngăn chặn các trường hợp vi phạm quy chế biên giới, buôn lậu, gian lận thương mại; tổ chức lực lượng nắm tình hình, ngăn chặn, đấu tranh với các hoạt động trái pháp luật trên tuyến biên giới. Trong 6 tháng đầu năm, các lực lượng đã phát hiện bắt 21 vụ vận chuyển hàng cấm nhập lậu, tạm giữ 2.480 gói thuốc lá các loại, 55.386 quấn áo các loại, 1.000kg đường cát, 10 xe đạp, 2 xe ô tô tải và 1 xe mô tô là phương tiện vận chuyển.

Tại hội nghị, các lực lượng đã trao đổi, thống nhất phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới nhất là công tác phối hợp trao đổi thông tin, phương hướng giải quyết, xử lý khi có vụ việc xảy ra. Phát biểu kết luận tại hội nghị, ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đánh gái cao những kết quả mà 3 lực lượng đạt được trong 6 tháng đầu năm 2019. Chủ tịch UBND huyện Châu Thành yêu cầu trong thời gian tới các lực lượng cần thường xuyên phối hợp, trao đổi thông tin; tổ chức vận động, tuyên truyền, giáo dục về đường lối, chính sách, pháp luật của Việt Nam và Campuchia cho người dân sinh sống, có đất sản xuất cặp biên giới nhằm nâng cao ý thức bảo vệ cột mốc và ký cam kết bảo vệ đường biên, cột mốc. Về tình hình dịch tả lợn Châu Phi trên địa bàn huyện, Chủ tịch UBND huyện Đặng Thanh Hải yêu cầu các lực lượng chức năng cũng như các lực lượng đứng chân trên biên giới cần nêu cao tinh thần, trách nhiệm cảnh giác, phát hiện dịch bệnh trên địa bàn, tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện xử lý triệt để không để dịch bệnh lan rộng.

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay6,002
  • Tháng hiện tại51,065
  • Tổng lượt truy cập3,958,402
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây