Châu Thành: Họp mặt doanh nghiệp nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019

Thứ năm - 31/01/2019 17:00 99 0

Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc 2019, sáng 30.01.2019, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Châu Thành tổ chức họp mặt các doanh nghiệp nhằm thông báo tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện năm 2018.

Bà Nguyễn Thị Yến Mai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; ông Thân Văn Nhân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy; ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện và đông đảo các doanh nghiệp trên địa bàn huyện đến dự.

Thay mặt cho lãnh đạo huyện, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, ông Đặng Thanh Hải báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện trong năm 2018. Trong năm 2018 tình hình kinh tế trên địa bàn huyện có nhiều chuyển biến tích cực, 14/14 chỉ tiêu cơ bản đạt và vượt kế hoạch theo nghị quyết HĐND huyện đề ra. Trong đó các doanh nghiệp đã đóng góp một phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế của huyện. Đặc biệt có những nhiều doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện từ đó đã góp phần cùng huyện nâng cao đời sống vật chất của người dân.

Phát biểu tại buổi buổi họp mặt, ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua khó khăn,  hỗ trợ nhau để phát triển sản xuất đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 6 doanh nghiệp  đã có thành tích thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Châu Thành trong năm 2018.

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay731
  • Tháng hiện tại38,525
  • Tổng lượt truy cập3,875,145
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây