Châu Thành: Trao tặng và truy tặng huy hiệu đảng đợt 3/2

Thứ sáu - 10/03/2017 15:35 79 0

Sáng 7.3.2017  Đảng bộ huyện Châu Thành long trọng tổ chức lễ trao tặng và truy tặng huy hiệu đảng đợt 3/2. Đến dự có ông Nguyễn Thành Tâm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Võ Thiện Trí, Thường vụ Tỉnh ủy,Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Yến Mai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy.

Trong đợt 3/2 năm nay, Đảng bộ huyện Châu Thành có 135 đồng chí được xét tặng huy hiệu 30, 40, 45, 50 và 55 tuổi đảng theo quy định trong đó có 82 đảng viên được xét tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng và 41 đảng viên được xét truy tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng theo tinh thần công văn số 1972-CV/BTCTW ngày 19/12/2016 của Ban tổ chức Trung ương về việc xét tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng. Ngoài ra tại buổi lễ còn có 1 đảng viên được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 1 đảng viên  được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 2 đảng viên  được nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 8 đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuồi đảng.



Trao huy hiệu cho các đảng viên


Thay mặt cho các đảng viên được trao tặng và truy tặng huy hiệu đảng đợt 3/2 lần này, đảng viên Đinh Viết Phú đã phát biểu cảm tưởng với lòng vinh dự, tự hào khi được Đảng quan tâm, đồng thời khẳng định sẽ không ngừng giáo dục con, cháu một lòng theo Đảng, bản thân luôn rèn luyện ý chí của người đảng viên để xứng đáng với danh hiệu được trao. 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Tâm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương và chúc mừng Đảng bộ huyện Châu Thành và các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng và truy tặng huy hiệu đảng lần này. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận công lao, cống hiến to lớn của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc và những đóng góp cho quê hương, đất nước. Phó bí thư Tỉnh ủy mong muốn, các đảng viên luôn nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, tiếp tục phấn đấu, đóng góp trí tuệ, sức lực của mình cho sự nghiệp cách mạng luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,678
  • Tháng hiện tại70,803
  • Tổng lượt truy cập4,077,164
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây