Công ty TNHH MTV Hoàng Phúc: Trao tặng 200 phần tết cho người nghèo và gia đình chính sách huyện Châu Thành

Thứ sáu - 27/01/2017 15:40 165 0

Nhằm giúp đỡ cho các gia đình chính sách, người nghèo có điều kiện vui xuân đón Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017, chiều 17.01.2017 tại xã Thái Bình, huyện Châu Thành, Công ty TNHH MTV Hoàng Phúc kết hợp cùng chính quyền địa phương xã Thái Bình tổ chức trao tặng 200 phần cho các gia đình chính sách và người nghèo của xã.Đến dự có bà Nguyễn Thị Yến Mai, Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng đơn vị tài trợ và đông đảo người dân đến dự.



Trao tặng quà tết cho người nghèo xã Thái Bình


Tại đây đoàn đã trao tặng 200 phần quà cho các gia đình chính sách và người nghèo của xã Thái Bình; mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng tiền mặt.Toàn bộ số quà tặng trị giá 60 triệu đồng do bà Nguyễn Thị Yến Mai, Bí thư Huyện ủy Châu Thành vận động Công ty TNHH MTV Hoàng Phúc ngụ xã Thái Bình, huyện Châu Thành tài trợ. Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Yến Mai, Bí thư Huyện ủy Châu Thành tặng bằng khen của UBND tỉnh cho Công ty TNHH MTV Hoàng Phúc vì đã hỗ trợ quà tết cho người nghèo huyện Châu Thành.

Những phần quà trên hết sức ý nghĩa, thiết thực của Công ty TNHH MTV Hoàng Phúc cùng chính quyền địa phương chung tay giúp đỡ cho các gia đình chính sách, người nghèo có được một cái tết vui tươi, đầm ấm hơn.

Duy Thức  

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,679
  • Tháng hiện tại69,483
  • Tổng lượt truy cập4,303,021
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây