Trường tiểu học Thanh An,xã An Bình, huyện Châu Thành: Đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Chủ nhật - 10/09/2017 15:10 536 0

Sáng 5.9.2017 Trường tiểu học Thanh An, xã An Bình, huyện Châu Thành long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

Trường tiểu học Thanh An, xã An Bình, huyện Châu Thành được thành lập năm 1991. Sau nhiều năm xây dựng, trưởng thành trong điều kiện khó khăn và vất vả. Song đội ngũ cán bộ, giáo viên cùng với học sinh của trường đã phấn đấu bền bỉ vượt qua khó khăn gian khổ để quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt. Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, trong những năm qua trường đã cố gắng phấn đấu theo các tiêu chuẩn để đạt chuẩn quốc gia. Trường tiểu học Thanh An có tổng diện tích trên 5.156 m2, trường có 8 phòng học và 12 phòng chức năng với 116 học sinh. Các công trình được xây dựng kiên cố, phòng học lầu thoát mát, khuôn viên trường bao quanh hàng rào, có đủ các công trình phụ, có trồng cây xanh, cây kiểng, tạo màu xanh bóng mát; môi trường  xung quanh khu vực trường sạch, đẹp, an toàn; đảm bảo tổ chức hoạt động giáo dục.Hiện trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên của trường là 16 người. Trong những năm qua trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. Trường liên tục được tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; Chi bộ 3 năm liền được công nhận chi bộ trong sạch vững mạnh…

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Trí Cường, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã biểu dương những kết quả mà trường tiểu học Thanh An đạt được trong thời gian qua đồng thời trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I của UBND tỉnh Tây Ninh cho Ban giám hiệu nhà trường.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,705
  • Tháng hiện tại69,509
  • Tổng lượt truy cập4,303,047
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây