Châu Thành: Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và Tuyên dương gương sáng thanh niên năm 2017

Thứ sáu - 20/10/2017 15:20 70 0

Sáng 13.10.2017 Hội Liên Hiệp Thanh Niên (LHTN) Việt Nam huyện Châu Thành tổ chức kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1946-15.10.2017) và Tuyên dương gương sáng thanh niên năm 2017.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 61 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. Anh Lê Đức Lập, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành nhấn mạnh, trong những năm qua cùng với phong trào thanh niên, Hội LHTN Việt Nam huyện Châu Thành ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị trí quan trọng trong đoàn kết, tập hợp, chăm lo cho thanh niên, phát huy sức mạnh của các tầng lớp thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, các bạn đoàn viên, thanh niên huyện được giao lưu, trò chuyện với hai gương sáng thanh niên tiêu biểu như: Anh Lê Thanh Tiến, phó trưởng công an xã Đồng Khởi là người có thành tích trong công tác tuyên truyền và phòng chống tội phạm ở địa phương; anh Nguyễn Hoàng Hiếu, xã Phước Vinh là đối tượng tù tha, đặc xá, hoàn lương sau khi tái hòa nhập cộng đồng anh đã tích cực tham gia các hoạt động đoàn, hội tại địa phương và có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội. Ngoài ra, Hội LHTN Việt Nam huyện còn tuyên dương 6 thanh niên sống đẹp và 8 gương sáng thanh niên.

Những tấm gương được tuyên dương là những thanh niên tiêu biểu trên địa bàn huyện đã có những mô hình hay, giải pháp, sáng kiến cụ thể, thiết thực, phục vụ cho nhiệm vụ chuyên môn, mang lại hiệu quả lao động, hiệu ứng xã hội cao. Đây còn là những nhân tố tích cực tham gia công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị, xung kích thực hiện nhiều hoạt động tình nguyện tại địa phương và đơn vị, có nhiều công trình, phần việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay1,720
  • Tháng hiện tại69,524
  • Tổng lượt truy cập4,303,062
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây