Đoàn cán bộ tỉnh Hải Dương đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện Châu Thành

Thứ sáu - 26/05/2023 15:09 126 0
Đoàn cán bộ tỉnh Hải Dương đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện Châu Thành

Trong không khí chuẩn bị tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2023), sáng ngày 25.5, đoàn cán bộ tỉnh Hải Dương do đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến viếng và đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Châu Thành. Tham gia đoàn công tác còn có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN và các Sở, ngành của tỉnh Hải Dương. Đón tiếp đoàn về phía huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh có ông Nguyễn Thành Tiễn – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Châu Thành, ông Lê Ngọc Ẩn – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập của nước nhà để cho thế hệ hôm nay có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Trong không khí trang nghiêm và thành kính, đoàn đại biểu đã dâng hoa, dâng hương trước tượng đài Tổ quốc ghi công và thắp hương tại các mộ phần của các anh hùng liệt sỹ. Các thế hệ cán bộ và nhân dân tỉnh Hải Dương luôn tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã cống hiến trọn tuổi thanh xuân, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước trong suốt chặng đường lịch sử vẻ vang của dân tộc.

Được biết, Nghĩa trang liệt sỹ huyện Châu Thành là nơi yên nghỉ của hơn 100 liệt sỹ quê hương Hải Dương đã ngã xuống qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ ác liệt và cuộc chiến tranh biên giới Tây Nam bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Minh Toàn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay640
  • Tháng hiện tại32,951
  • Tổng lượt truy cập3,940,288
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây