Châu Thành: Ra quân mít tinh hưởng ứng ngày toàn dân PCCC

Thứ tư - 04/10/2023 10:56 173 0
Châu Thành: Ra quân mít tinh hưởng ứng ngày toàn dân PCCC

Nhằm nâng cao ý thức tự giác của toàn dân trong công tác PCCC, sáng 4.10.2023 UBND huyện Châu Thành tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng “Ngày toàn dân PCCC” năm 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Văn Cẩm, Trưởng công an huyện Châu Thành  cho biết: Thời gian qua, tình hình cháy, nổ diễn biến rất phức tạp, số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra có chiều hướng gia tăng, nhất là đối với loại hình nhà ở hộ gia đình kết hợp sản xuất, kinh doanh. Nhiều vụ cháy xảy ra mà nguyên nhân do ý thức chủ quan, còn xem nhẹ công tác PCCC của người đứng đầu cơ quan, doanh nghiệp và nhân dân.

Trong 9 tháng đầu năm 2023, cả nước xảy ra 1.479 vụ cháy làm chết 124 người, bị thương 92 người; thiệt hại tài sản ước tính 200 tỷ đồng; ngoài ra xảy ra 5.000 vụ sự cố cháy, đây là các vụ cháy nhỏ được lực lượng tại chỗ phát hiện và xử lý kịp thời. Gần đây nhất là vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội làm 56 người thiệt mạng từ đó có thể nói hậu quả  do các vụ cháy gây ra là vô cùng lớn, không chỉ gây thiệt hại về của cải vật chất, ảnh hưởng môi trường sống, an ninh, trật tự mà còn là tính mạng, sức khỏe của con người.

          Tại buổi lễ ra quân, UBND huyện Châu Thành đã trao giấy công nhận điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân tham gia PCCC năm 2023. Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã tham gia diễu hành qua các trục đường chính của huyện để hưởng ứng “Ngày toàn dân PCCC” năm 2023.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay2,460
  • Tháng hiện tại80,829
  • Tổng lượt truy cập4,087,190
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây