Châu Thành: Tổng kết thực hiện mô hình mới Hạt gạo tình thương

Thứ năm - 29/09/2016 20:55 110 0

Sáng 27.9.2016 Huyện đoàn Châu Thành tổ chức tổng kết thực hiện mô hình mới “Hạt gạo tình thương” năm 2016. Mô hình hạt gạo tình thương được Huyện đoàn Châu Thành phát động sâu rộng trong đoàn viên thanh niên trên địa bàn 15 xã, thị trấn từ đầu tháng 4 năm 2016 đã mang lại hiệu quả thiết thực. Từ khi triển khai mô hình mới “Hạt gạo tình thương” trên địa bàn huyện, đã phát huy tích cực nguồn nội lực tại địa phương, trong việc chăm lo cho đoàn viên, thanh niên, người nghèo, người khuyết tật, người già… tại các xã, thị trấn. 



Bí thư Huyện đoàn Châu Thành, chị Nguyễn Thị Đức Diệu khen thưởng cho các tập thể


Qua thời gian triển khai, đã có 276 lượt đoàn viên thanh niên tham gia vận động. Kết quả, Đoàn cơ sở đã vận động được 8.655 kg gạo và gần 36 triệu đồng tiền mặt. Từ kết quả trên đoàn cơ sở đã tổ chức thăm tặng quà cho 577 hộ nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi. Trao đổi về ý nghĩa của mô hình này, chị Nguyễn Thị Đức Diệu, Bí thư Huyện đoàn Châu Thành cho biết: qua bước đầu triển khai mô hình này đã mang lại hiệu quả thiết thực trong thời gian tới Huyện đoàn Châu Thành sẽ tiếp tục duy trì mô hình này, bên cạnh đó sẽ thường xuyên tuyên truyền  sâu rộng trong quần chúng nhân dân và  ĐVTN nhằm huy động mọi nguồn lực trong xã hội cùng chăm lo cho người nghèo.

Dịp này, Huyện đoàn Châu Thành khen thưởng cho 3 thập thể có thánh tích trong việc thực hiện mô hình mới “Hạt gạo tình thương”.

Duy Thức

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay1,724
  • Tháng hiện tại91,047
  • Tổng lượt truy cập3,998,384
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây