Khối thi đua Văn hóa xã hội và khối kinh tế của huyện Châu Thành: Tổ chức hoạt động về nguồn thăm Khu di tích lịch sử - Cách mạng địa đạo Củ Chi

Thứ hai - 23/10/2023 09:14 286 0
Khối thi đua Văn hóa xã hội và khối kinh tế của huyện Châu Thành: Tổ chức hoạt động về nguồn thăm Khu di tích lịch sử - Cách mạng địa đạo Củ Chi

Ngày 21/10/2023, Khối thi đua Văn hóa xã hội và khối kinh tế huyện Châu Thành  tổ chức hoạt động về nguồn thăm Khu di tích lịch sử - Cách mạng Địa đạo Củ Chi.

 Tại khu di tích, đoàn đã dâng hương viếng đền Bến Dược để tưởng nhớ những anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh bảo vệ độc lập, tự do. Bên cạnh đó đoàn được nghe thuyết minh, tham quan, tìm hiểu lịch sử hình thành và cuộc sống, sinh hoạt, chiến đấu của quân và dân ta tại Địa đạo Củ Chi trong thời gian kháng chiến chống Đế quốc Mỹ - nơi đặt căn cứ Khu ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định. Đây là một “kỳ quan” đánh giặc độc đáo có một không hai, với khoảng 250km đường hầm tỏa rộng trong lòng đất. Ngoài ra, trong chương trình về nguồn các thành viên còn được nghe báo cáo về quá trình thành lập các khối thi đua của huyện Châu Thành .

Hoạt động về nguồn là hoạt động chung của khối thi đua nhằm thực hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, qua đó giáo dục, tìm hiểu lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc của cán bộ chiến sĩ và nhân dân trong công cuộc kháng chiến giành độc lập cho dân tộc. Việc tổ chức hoạt động về nguồn cũng tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan trong Khối thi đua giao lưu, đoàn kết giữa các thành viên trong Khối, từ đó, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

 

 

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay438
  • Tháng hiện tại3,510
  • Tổng lượt truy cập4,009,871
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây