Lãnh đạo tỉnh, huyện: Thăm, chúc tết và tặng quà cho bà con dân tộc Khmer

Thứ năm - 21/04/2016 17:00 75 0


Nhân dịp Tết Cổ truyền Chol Thnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer, sáng 15.4.2016, đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh do ông Lê Công Phấn, Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh tỉnh làm trưởng đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Châu Thành đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho bà con dân tộc Khmer tại Chùa Sát Rát, xã Ninh Điền, huyện Châu Thành.

Xã Ninh Điền, huyện Châu Thành có rất đông đồng bào dân tộc Khơmer sinh sống với tổng số 527 hộ/798 nhân khẩu, sống chủ yếu bằng nghề trồng trọt và chăn nuôi. Những năm qua, được sự quan tâm của các cấp chính quyền, đời sống bà con nơi đây đã được cải thiện đáng kể. Từ các nguồn vốn hỗ trợ, xây dựng cơ sở hạ tầng như đường giao thông nông thôn, trường học, nước sạch…đã tạo điều kiện cho bà con phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.


 


Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh tỉnh Lê Công Phấn chúc bà con dân tộc Khmer đón Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc, đồng thời biểu dương sự nỗ lực, cần cù chịu khó trong sản xuất của bà con dân tộc trong thời gian qua. Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã tặng nhiều phần quà cho sư sãi và bà con dân tộc Khomer tại chùa Sát Rát.

Trúc Linh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay2,403
  • Tháng hiện tại64,431
  • Tổng lượt truy cập3,901,051
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây