Cụm thi đua 5 huyện biên giới: Sơ kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2016

Thứ sáu - 08/07/2016 19:00 87 0

Chiều 1.7.2016 tại Ban CHQS huyện Châu Thành, đơn vị làm cụm trưởng 5 huyện biên giới tổ chức sơ kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2016. Đại tá Nguyễn Văn Đẹp, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành cùng lãnh đạo 5 huyện biên giới đến dự.


Quang cảnh hội nghị


Trong 6 tháng đầu năm 2016, Ban CHQS các huyện biên giới đã tổ chức phát động phong trào thi đua quyết thắng với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng” phát động thi đua trong huấn luyện chiến đấu và 3 đợt thi đua cao điểm. Nội dung các đợt thi đua tập trung thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của đơn vị, gắn với kỷ niệm các ngày lễ, tết, các sự kiện trọng đại của đất nước, của địa phương. Công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng đã giúp cụm thi đua các huyện biên giới đã có nhiều nổ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua. Nhiều nội dung, chỉ tiêu đề ra đã hoàn thành khá tốt như: công tác huấn luyện, công tác tuyển quân, giáo dục chính trị, xây dựng DQTV, DBĐV, công tác hậu cần, kỹ thuật…Trong hoạt động đối ngoại quân sự, đối ngoại nhân dân với các huyện, xã Campuchia giáp ranh đã có những chuyển biến tốt đẹp từ đó đã góp phần giữ vững an ninh chính trị khu vực biên giới.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Đẹp, Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương những kết quả đạt được của 5 huyện biên giới đạt được trong 6 tháng đầu năm đồng thời yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị trong cụm thi đua 5 huyện biên giới chỉ huy các đơn vị tiếp tục duy trì chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, tìm ra những cách làm hay, mô hình mới để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016.

Mỹ Uyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay5,060
  • Tháng hiện tại8,132
  • Tổng lượt truy cập4,014,493
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây