Châu Thành: Khám bệnh tặng quà cho người dân Campuchia

Thứ ba - 23/08/2022 18:37 139 0
Châu Thành: Khám bệnh tặng quà cho người dân Campuchia

Sáng  23.8.2022 đoàn công tác huyện Châu Thành do ông Nguyễn Thanh Tiễn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành làm trưởng đoàn đã đến thăm, khám bệnh và  tặng quà cho người nghèo xã Thna-Thnuông, huyện Rum Đuôl, tỉnh SvayRiêng, Vương quốc Campuchia.

Tại đây, đoàn công tác đã khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gần 150 người, chủ yếu là người già và phụ nữ. Bên cạnh đó, các y bác sĩ còn tư vấn cho người dân về cách phòng tránh các bệnh thông thường. Ngoài việc được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí mỗi người dân còn được tặng một phần quà trị giá 300 ngàn đồng  gồm 1 thùng mì gói và các nhu yếu phẩm khác. Toàn bộ số quà tặng và tiền thuốc trị giá gần 70 triệu đồng do huyện Châu Thành tài trợ. Dịp này, huyện Châu Thành còn tặng 100 test Covid-19 cho lãnh đạo xã Thna-Thnuông.

Ông Nguyễn Trí Cường, Phó chủ tịch UBND huyện Châu Thành tặng quà cho người dân Campuchia

Được biết, xã Thna-Thnuông, huyện Rum Đuôl, tỉnh SvayRiêng, Vương quốc Campuchia là một trong những xã nghèo nằm giáp ranh  2 xã Hòa Hội và Hòa Thạnh, huyện Châu Thành. Điều kiện về y tế, sinh hoạt của bà con còn gặp rất nhiều khó khăn. Hằng năm huyện Châu Thành đều tổ chức đoàn khám bệnh, tặng miễn phí cho người nghèo của các huyện giáp ranh. Hoạt động này vừa giúp đỡ cho người dân nước bạn ổn định cuộc sống đồng thời góp phần xây đắp mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa huyện Châu Thành và các huyện giáp ranh, tỉnh SvayRiêng nói riêng và nhân dân hai nước Việt Nam Campuchia nói chung.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay1,152
  • Tháng hiện tại67,661
  • Tổng lượt truy cập3,974,998
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây