Châu Thành: Đối thoại giữa chủ tịch UBND huyện với thanh niên huyện

Thứ năm - 15/09/2022 16:51 178 0

Sáng 14.9.2022, UBND huyện Châu Thành tổ chức hội nghị đối thại giữa Chủ tịch UBND huyện với thanh niên huyện. Đến dự có ông Nguyễn Thành Tiễn, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; bà Trịnh Thị Như Trang, Phó bí thư Tỉnh đoàn. Với chủ đề đối thoại: “Cơ chế chính sách dành cho thanh niên và nghĩa vụ của Thanh Niên”.

Tại buổi đối thoại, ông Nguyễn Trí Cường, Phó chủ tịch UBND huyện cho biết, trong thời gian qua, lãnh đạo huyện luôn coi trọng vai trò và sự tham gia của thanh niên quá trình xây dựng và thực hiện chính sách liên quan đến thanh niên. Thanh niên không chỉ là đối tượng thụ hưởng chính sách mà còn là đối tác của địa phương trong khi tham vấn thực hiện chính sách.

Quang cảnh buổi đối thoại

Trong không khí dân chủ, thắng thắn và xây dựng, tại buổi đối thoại đã có 7  ý kiến của cán bộ đoàn tập trung vào các vấn đề như: Chế độ hỗ trợ cho lực lượng tình nguyện viên trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 đến nay chưa được nhận; kiến nghị UBND huyện xem xét, chỉ đạo để có mức khoán kinh phí phù hợp để tạo điều kiện cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi hoạt động hiệu quả hơn; vấn đề đảng viên trẻ sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương tham gia sinh hoạt đảng một thời gian rồi đi làm ăn xa thì bỏ tham gia sinh hoạt, nguyên nhân là do những khó khăn về vấn đề việc làm, do nhu cầu công việc như vậy trong thời gian tới chủ tịch UBND huyện có định hướng như thế nào về vấn đề này? Đề án xây dựng nhà thiếu nhi huyện đã được quan tâm triển khai nhiều năm nay, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì Nhà thiếu nhi chưa được thực hiện, xin chủ tịch cho biết Nhà thiếu nhi có được triển khai xây dựng hay không? Nếu có thì lộ trình, kế hoạch xây dựng ra sau…

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, dân chủ, lãnh đạo huyện và các phòng, ban, ngành huyện đã trực tiếp giải đáp, trao đổi nội dung các ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên huyện.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Gia Hân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay3,467
  • Tháng hiện tại65,495
  • Tổng lượt truy cập3,902,115
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây