Châu Thành: Tập huấn công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, theo dõi tình hình thi hành pháp luật và công tác xử lý vi phạm hành chính năm 2022.

Thứ hai - 01/08/2022 11:05 295 0

Sáng ngày 29/6/2022, Tại Hội trường Ban Dân vận Huyện ủy, Phòng Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, theo dõi tình hình thi hành pháp luật và công tác xử lý vi phạm hành chính năm 2022.

Chủ trì hội nghị bà Nguyễn Xuân Thủy - Trưởng phòng Tư pháp huyện Châu Thành, tham dự Hội nghị có 67 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành huyện, lãnh đạo UBND xã, thị trấn, Công chức Văn phòng - Thống kê và công chức Tư pháp - Hộ tịch các xã, thị trấn.

Quang cảnh Hội nghị tập huấn

Tại Hội nghị, báo cáo viên của Sở Tư pháp đã trao đổi và chia sẻ đến các đại biểu tham dự 03 chuyên đề, gồm: công tác văn bản quy phạm pháp luật của HĐND, UBND cấp huyện, cấp xã và theo dõi thi hành pháp luật do bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Trưởng phòng Phòng Xây dựng và phổ biến pháp luật giới thiệu; công tác xử lý vi phạm hành chính tại UBND cấp huyện, cấp xã do bà Võ Thị Quỳnh Giao - Phó trưởng Phòng Tư pháp huyện Châu Thành trình bày. Đồng thời, Hội nghị cũng đã dành thời gian để các đại biểu và các báo cáo viên trao đổi và giải đáp các khó khăn, vướng mắc qua quá trình thực tiễn triển khai công tác này tại UBND huyện, UBND các xã, thị trấn.

Trong thời gian tổ chức 01 buổi, Hội nghị đã đạt được mục tiêu theo kế hoạch đã đề ra, giúp các đại biểu tham dự cập nhật, nắm vững hơn các quy định của pháp luật và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các lĩnh vực công tác: xây dựng, kiểm tra, rà soát văn bản quy phạm pháp luật của HĐND, UBND; công tác xử lý vi phạm hành chính và theo dõi thi hành pháp luật liên quan đến trách nhiệm của UBND huyện, UBND các xã, thị trấn.

 

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Diệp Để

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay4,790
  • Tháng hiện tại66,818
  • Tổng lượt truy cập3,903,438
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây