Triển khai Luật Phòng, chống ma túy; Luật hôn nhân và gia đình; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng, chống nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS)

Thứ năm - 14/04/2022 14:36 361 0

Sáng 14.4.2022 UBND huyện Châu Thành kết hợp cùng Sở Tư pháp tổ chức triển khai Luật Phòng, chống ma túy; Luật hôn nhân và gia đình; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng, chống nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) cho trên 150 đồng chí là lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo 15 xã, thị trấn; công chức tư pháp, hộ tịch và trưởng ấp, khu phố trên địa bàn huyện.

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được Sở Tư pháp triển khai những nội dung chính của Luật Hôn nhân và gia đình. Theo đó Luật Hôn nhân và gia đình gồm có 9 chương 133 Điều, luật này có hiệu lực từ ngày 01.01.2015. Đối với Luật Phòng, chống ma túy có 8 chương 55 Điều và có hiệu lực thi hành từ ngày 01.01.2022. Luật này quy định về phòng, chống ma túy; quản lý người sử dụng trái phép chất ma túy; cai nghiện ma túy; trách nhiệm của cá nhân, gia đình, cơ quan, tổ chức trong phòng chống ma túy; quản lý nhà nước và hợp tác quốc tế về phòng chống ma túy.

Ngoài ra hội nghị còn được triển khai Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật phòng, chống nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS).

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay6,601
  • Tháng hiện tại51,664
  • Tổng lượt truy cập3,959,001
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây