Châu Thành: Họp mặt Ban liên lạc Huyện đội lần thứ 23

Thứ hai - 30/04/2018 17:15 99 0

Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước, sáng 29.4.2018, tại Ban Chỉ huy Quân sự huyện Châu Thành, Ban liên lạc Huyện đội Châu Thành tổ chức  họp mặt lần thứ 23. Đến dự có bà Nguyễn Thị Yến Mai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành; ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi họp mặt, các cán bộ, chiến sĩ năm xưa đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của những năm tháng kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ đầy khó khăn, ác liệt và gian khổ đồng thời tưởng nhớ đến những đồng đội đã hy sinh trong chiến trường. Trải qua 2 cuộc kháng chiến, hiện nay Ban liên lạc Huyện đội Châu Thành hiện còn 132 thành viên. Tuy  tuổi đời đều từ 60 tuổi trở lên nhưng với bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” trở về đời thường các thành viên trong Ban liên lạc luôn gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn xây dựng gia đình, quê hương ngày một phát triển, mãi mãi là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo.Việc tổ chức họp mặt hàng năm của Ban liên lạc Huyện đội Châu Thành nhằm giúp các đồng đội cũ cùng nhau ôn lại những kỷ niệm chiến trường khi xưa đồng thời hỏi thăm sức khỏe động viên nhau trong cuộc sống.

Thay mặt cho lãnh đạo huyện, ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những thành tích mà Ban liên lạc Huyện đội Châu thành đã đạt được trong năm qua và chúc các đồng chí mạnh khỏe để tiếp tục làm gương cho con cháu noi theo. Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Châu Thàn Đặng Thanh Hải gởi tặng Ban liên lạc 10 triệu đồng.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay2,143
  • Tháng hiện tại69,947
  • Tổng lượt truy cập4,303,485
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây