Châu Thành: Hơn 128 ngàn cử tri nô nức đi bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Thứ hai - 24/05/2021 15:00 82 0

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của cử tri cả nước, sáng 23.5.2021 hơn 128 ngàn cử tri huyện Châu Thành đã nô nức đến các điểm bầu cử trên địa bàn huyện đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 để thực hiện quyền công dân của mình, sáng suốt lựa chọn những người có đức, có tài đại diện cho ý chí nguyện vọng của cử tri tham gia vào Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại khu vực bỏ phiếu số 247 tại Văn phòng ấp Bình Phong, xã Thái Bình huyện Châu Thành, ngay sau lễ khai mạc trang trọng, bà Nguyễn Thị Yến Mai, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy; Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy là cử tri bỏ phiếu đầu tiên, thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình.

Theo ghi nhận của phóng viên, sáng nay thời tiết thuận lợi, nhiều cử tri đi bầu cử sớm. Đặc biệt các cử tri khi đến các điểm bầu cử tuân thủ nghiêm việc đeo khẩu trang và ý thức giữ khoảng cách khi đến các tổ bầu cử.

 Là một trong những cử tri có mặt tại địa điểm bầu cư sớm, cử tri Trần Đức Sơn, ngụ xã Thái Bình phấn khởi cho biết: Sáng nay tôi thức sớm để thực hiện quyền công dân của mình, từ nhiều ngày trước ông đã tìm hiểu rất kỹ về tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên tại đơn vị bầu cử của mình với hy vọng những người mà tôi chọn lựa sẽ phát huy tài năng, trí tuệ của mình để đưa quê hương đất nước ngày một đi lên.  Còn tại thị trấn Châu Thành, ông Trần Văn Chiến, cử tri khu phố 2, thị trấn Châu Thành cho biết, ông có mặt tại điểm bỏ phiếu rất sớm để tham gia làm lễ khai mạc. Ông cho biết, hôm nay tôi thấy ngày hội này rất phấn khởi, cử tri chấp hành nghiêm nội quy, việc khử trùng, đeo khẩu trang, an ninh trật tự được đảm bảo tôi rất vui mừng. Còn về các ứng cử viên, tôi đã nghiên cứu rất kỹ và sẽ chọn những người có đức, có tài, có kinh nghiệm, chuyên nghiêm đó là niềm tin của người dân, tôi sẽ chọn những người đó…

Theo UBBC huyện Châu Thành, công tác an ninh trật tự tại các điểm bỏ phiếu được đảm bảo an toàn tuyệt đối, bầu cử diễn ra đúng luật, dân chủ, cử tri bỏ phiếu với trách nhiệm cao. Có thể khẳng định, bầu cử ở huyện biên giới Châu Thành đã diễn ra dân chủ, đúng luật, tiết kiệm.

GIA HÂN


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay201
  • Tháng hiện tại67,954
  • Tổng lượt truy cập3,904,574
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây