Bí thư Huyện ủy Châu Thành, Nguyễn Thanh Tiễn: Thăm tặng quà và động viên các đồn biên phòng và các chốt chặn phòng chống dịch covid-19

Thứ năm - 05/08/2021 16:00 82 0

Nhằm động viên, hỗ trợ tinh thần cho các chiến sĩ, sáng 4.8.2021, ông Nguyễn Thành Tiễn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thăm và tặng quà cho 3 Đồn biên phòng và các  chốt chặn phòng chống dịch Covid-19.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Đồn biên phòng Vàm Trảng Trâu, Đồn biên phòng Phước Tân, Đồn biên phòng Ninh Điền và tặng quà cho các chốt chặn trực thuộc của 3 đồn.

Tại các nơi đến thăm, ông Nguyễn Thành Tiễn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Châu Thành cùng các đồng chí trong đoàn đã tìm hiểu những thuận lợi cũng như khó khăn của các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các điểm chốt chặn. Đồng thời bày tỏ và trân trọng tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ tại các điểm chốt chặn, các đồng chí đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian qua.  Bên cạnh việc thăm hỏi, đoàn đã trao tặng các nhu yếu phẩm sinh hoạt hằng ngày cho các tổ chốt chặn phòng chống dịch Covid-19...

 Được biết, trên địa bàn huyện Châu Thành có 48 km tiếp giáp với Campuchia. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, huyện Châu Thành đã thành lập 22 tổ chốt chặn tại các đường mòn lối mở ở 6 xã Biên giới, ngoài ra các Đồn biên phòng còn thành lập thêm các tổ, chốt phụ.

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay4,169
  • Tháng hiện tại66,197
  • Tổng lượt truy cập3,902,817
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây