Châu Thành: Khen thưởng cho người dân có thành tích tố giác người nước ngoài nhập cảnh trái phép trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ năm - 03/06/2021 17:00 78 0

Sáng 2.6.2021 ông Nguyễn Văn Tuấn, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Châu Thành, thường trực  Ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 huyện đã đến trao tặng giấy khen và tiền thưởng cho chị Huỳnh Thị Thanh Xuân vì đã có thành tích tố giác người nước ngoài nhập cảnh trái phép trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết, vào lúc khoảng gần 24h khuya ngày 12/5/2021, chị Xuân là tài xế taxi đang chờ đón khách ở gần cầu Bến Sỏi, xã Thành Long thì có người đàn ông  đi xe du lịch biển số thành phố đến nói lên xã Hoà Thạnh đón khách theo số điện thoại 0977.553.659. Khi lên gần UBND  xã Hòa Thạnh thì chị Xuân có điện thoại thì lúc này người bên kia nói lên đón ở cầu Nàng Dình (giáp ranh 2 xã Biên Giới và Hoà Thạnh), sau đó người bên kia lại nói cứ đứng ở gần Trạm y tế xã Hoà Thạnh sẽ cho người chở đến. Một lúc sau có 2 người đàn ông chở 2 người phụ nữ tới nói là chở đi Sài Gòn. Sau khi len xe, chị Xuân nghe 2 người phụ nữ này trao đổi với nhau bằng tiếng Trung Quốc. Chị Xuân nghi ngờ họ là người nhập cảnh trái phép nên gọi vào đường dây nóng mà Trạm kiểm soát biên phòng Hòa Thạnh cung cấp cho chị trước đó. Sau khi báo tin, chị Xuân tìm mọi cách để chờ lực lượng đến bắt giữ. Hiện nay, chị Xuân đang thực hiện cách ly theo quy định.

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay718
  • Tháng hiện tại3,790
  • Tổng lượt truy cập4,010,151
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây