Châu Thành: Tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Thứ năm - 11/03/2021 22:00 100 0

Nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ và diễn tập PCCC, sáng 10.3.2021, Công an huyện Châu Thành tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Công ty TNHH UWC, ngụ khu phố 4, thị trấn Châu Thành.

 Với tình huống thực tập được đặt ra là, vào lúc 10 giờ 30 phút tại khu vực sản xuất của công ty xảy ra cháy, chất cháy chủ yếu là hạt nhựa PP và PE . Thời điểm cháy hệ thống báo cháy không hoạt động nên sau một thời gian xảy ra cháy nhân viên làm việc trong kho mới phát hiện cháy, tri hô báo cháy. Lực lượng PCCC tại chỗ ngay lập tức tổ chức cứu chữa, đám cháy phát triển diện tích khoảng 40m2, tỏa ra nhiều khói, khí độc gây khó khăn cho công tác cứu chữa ban đầu. Trong quá trình tham gia chữa cháy cứu tài sản có một công nhân bị ngất do hít khí độc và một thành viên đội PCCC bị bỏng. Nhận được tin báo cháy, Đội cảnh sát PCCC công an huyện Châu Thành đã huy động xe chữa cháy đến hiện trường để xử lý đám cháy không để lan rộng và nhanh chống cứu người bị nạn, di chuyển tài sản, đồ đạt đến nơi an toàn.

Buổi thực tập nhằm tạo sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ giữa lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp với các lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ của đơn vị.

 

GIA HÂN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay1,626
  • Tháng hiện tại41,122
  • Tổng lượt truy cập3,948,459
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây