Thái Bình: Tổ chức Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 01/6

Thứ hai - 03/06/2024 11:24 42 0
Thái Bình: Tổ chức Ngày hội Quốc tế thiếu nhi 01/6

Sáng ngày 01/6 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Học tập cộng đồng, UBND xã Thái Bình phối hợp BCH Đoàn Thanh niên và Hội Đồng Đội xã tổ chức Chương trình "Ngày hội Quốc tế Thiếu nhi 1/6" cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Chương trình nhằm tạo ra sân chơi bổ ích thông qua các trò chơi dân gian và các hoạt động đố vui có thưởng khác; đồng thời còn tổ chức các chương trình văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và các gian hàng ẩm thực do Hội đồng Đội xã vận động thực hiện.

Tại đây, các đơn vị đã trao tặng 10 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức 05 gian hàng ẩm thực phục vụ gần 200 suất ăn miễn phí cho các em học sinh..., bên cạnh đó còn tổ chức 05 khu vực để tham gia các trò chơi dân gian. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 4 triệu đồng

Phát biểu tại chương trình, Bà Lương Thị Ngọc Nhung - Phó Chủ tịch UBND xã cho biết đây là hoạt động ý nghĩa dành riêng cho các em thiếu nhi, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của chính quyền địa phương đối với các em thiếu nhi. Nhân dịp này, chúc các em có một kỳ nghỉ hè vui vẻ, ý nghĩa và mong các bậc phụ huynh học sinh luôn quan tâm đến các con em của mình, không để các em vui chơi ở khu vực sông, suối, ao hồ khi không biết bơi hoặc không có người lớn đi cùng.

Tác giả: Lê Minh Toàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập220
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm208
  • Hôm nay2,535
  • Tháng hiện tại62,250
  • Tổng lượt truy cập4,295,788
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây