Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh Châu Thành: Phát động tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo

Thứ hai - 20/03/2023 10:36 858 0
Ngân hàng chính sách xã hội chi nhánh Châu Thành: Phát động tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo

Nhằm góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, sáng 20.3.2023, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Châu Thành phối hợp với Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên huyện tổ chức phát động “Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2023, nhằm kêu gọi thêm nguồn lực để hỗ trợ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vay vốn với lãi suất ưu đãi.

Với phương châm một người gửi một ít, nhiều người sẽ tạo nên nguồn lực lớn, sức mạnh tổng hợp để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vượt qua khó khăn, cùng vươn lên ổn định cuộc sống, thoát nghèo bền vững. Đợt cao điểm diễn ra “Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” diễn ra từ ngày 15/3 đến ngày 30/4/2023. Ông Nguyễn Việt Huy, Giám đốc NHCSXH huyện cho biết: mục tiêu trong đợt cao  điểm phấn đấu số tiền huy động đạt tối thiểu 10 tỷ đồng. Các cá nhân và tổ chức gửi tiết kiệm tại trụ sở Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Châu Thành và tại 15 điểm giao dịch xã, thị trấn, đảm bảo an toàn, người dân không phải mất thời gian. Lãi suất tiền gửi tiết kiệm được áp dụng bằng các ngân hàng thương mại Nhà nước trên địa bàn. Kết thúc thời gian thực hiện chương trình, NHCSXH huyện trình Ban đại diện hội đồng quản trị tuyên dương, khen thưởng các tập thể đơn vị, cá nhân hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu huy động tiền gửi tiết kiệm.

Cán bộ và nhân dân huyện Châu Thành hãy tích cực hưởng ứng “Tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2023 để hỗ trợ vốn cho người nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện để họ có thêm nguồn lực thực hiện phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo, góp phần thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Tác giả: Châu Thành Quản trị

Nguồn tin: Thiện Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay3,843
  • Tháng hiện tại45,688
  • Tổng lượt truy cập4,052,049
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây