CLB Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi: Trao tặng 500 xe đạp và 1000 phần quà cho học sinh nghèo 2 huyện Châu Thành và Bến Cầu

Thứ bảy - 29/04/2017 17:45 65 0

Sáng 29.04.2017, tại trường tiểu học Thành Bắc, xã Thành Long, huyện Châu Thành, hơn 200 doanh nhân trong, ngoài CLB doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi (trực thuộc Thời báo Kinh Tế Sài Gòn) kết hợp cùng Sở Giáo dục đào tạo tỉnh và chính quyền địa phương tổ chức trao tặng xe đạp và quà cho các em học sinh nghèo của 2 huyện Châu Thành và Bến Cầu.

Đến dự có ông Nguyễn Thanh Ngọc, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Giáo dục đào tạo, Sở lao động thương binh xã hội tỉnh, lãnh đạo 2 huyện Châu Thành, Bến Cầu và đông đảo các thành viên trong, ngoài CLB doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi đến dự.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Đức Nghĩa, Chủ tịch CLB doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi cho biết: “Ngoài hoạt động kinh doanh mang lại giá trị cũng như lợi ích cho doanh nghiệp mình. Các thành viên trong CLB Hai Mươi Ba Mươi cũng mong muốn san sẻ, giúp đỡ, mang lại những giá trị thực tế cũng như thể hiện trách nhiệm của các doanh nghiệp với cộng đồng. Thay mặt các thành viên của CLB Hai Mươi Ba Mươi Ông Lê Đức Nghĩa  gửi lời chúc sức khỏe đến quý bà con và các em học sinh”. Ngoài ra, ông cũng gửi lời tri ân đến lãnh đạo địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để đoàn thiện nguyện tổ chức thành công buổi trao quà.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 500 xe đạp cùng 631 phần quà bao gồm: cặp sách, tập vở, bình nước, khăn lông, dụng cụ học tập như hộp đựng viết, thước, compa... và 1000 phần bánh kẹo, tổng trị giá quà tặng hơn 1,2 tỉ đồng cho học sinh nghèo huyện Châu Thành và huyện Bến Cầu - Tỉnh Tây Ninh. Được biết, Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Hai mươi Ba mươi trực thuộc Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn tổ chức chương trình Caravan thiện nguyện lần đầu tiên cách đây 12 năm. Trải qua 12 năm, Caravan thiện nguyện Hai mươi Ba mươi đã xác định mục tiêu giúp đỡ và đồng hành tiếp bước cho các em học sinh nghèo trên khắp nẻo đường vùng khó khăn của dải đất Việt Nam, khởi đầu từ Tây Nguyên đại ngàn từ năm 2006, đến với đồng bào Việt Kiều nghèo tại Biển Hồ Campuchia năm 2007, đến với các em nhỏ vùng khó khăn Tỉnh Cà Mau, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận… và nhiều tỉnh của dải đất miền Trung trong nhiều năm qua, rồi đến với cả các em nhỏ 9 tỉnh vùng Tây Bắc năm 2009 và 6 tỉnh miền Đồng Bắc Biên Cương năm 2016… 12 năm qua hành trình Caravan thiện nguyện Hai mươi Ba mươi đã tiếp nối cho hàng triệu ước mơ của các em nhỏ được cắp sách đến trường bằng những chiếc xe đạp và các phần quà học bổng của các doanh nhân. Theo thống kê 11 năm qua, Caravan Hai mươi Ba mươi đã quyên góp và tài trợ tổng trị giá lên đến hơn 10 tỉ đồng bao gồm cả tiền mặt và hiện vật đến với các em nhỏ khó khăn.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác an sinh xã hội.

 

Duy Thức

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay4,920
  • Tháng hiện tại19,321
  • Tổng lượt truy cập4,025,682
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây