Châu Thành: Thăm tặng thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh đến các cụ tròn 90 tuổi

Thứ năm - 15/06/2017 16:00 96 0

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6.6.1941-6.6.2017), sáng 5.6.2017 Đoàn lãnh đạo huyện Châu Thành do ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà và trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đến các cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn huyện.

Tại xã Long Vĩnh đoàn đến thăm và trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho cụ Nguyễn Văn Hai, sinh năm 1927, ngụ ấp Long Châu và cụ Nguyễn Thị Biểu, ngụ ấp Long Đại. Tại xã Ninh Điền đoàn đến thăm cụ Nguyễn Phát Mười, sinh năm 1927 ngụ ấp Trà Sim.

Tại xã Thành Long đến thăm và trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cụ: Nguyễn Thị Châu, Phan Thị Thai, Hồng Văn Nhơn, Nguyễn Văn Cứ, Trần Thị Lến, Lê Thị Lộc và Nguyễn Thị Quân.

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Đặng Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành đã ân cân thăm hỏi tình hình sức khỏe các cụ, đồng thời chúc các cụ mạnh khỏe, sống vui, sống khỏe, trở thành chỗ dựa tinh thần, tiếp tục động viên con cháu vun đắp hạnh phúc gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc đồng thời gửi đến mỗi cụ quà của chủ tịch UBND tỉnh gồm thiếp mừng thọ 90 tuổi và 400 ngàn đồng tiền mặt.

Được biết, nhân kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam, huyện Châu Thành đã thành lập 6 đoàn đi thăm tặng quà và trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho 48 cụ tròn 90 tuổi hiện đang còn sống trên địa bàn huyện.

 

Duy Thức

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay1,245
  • Tháng hiện tại69,049
  • Tổng lượt truy cập4,302,587
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây