Châu Thành: Tổ chức Hội thi “Khéo tay vui Trung thu” năm 2019

Thứ hai - 16/09/2019 21:15 92 0

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, sinh động và thân thiện cho thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu, ngày 10.9.2019  Huyện đoàn Châu Thành kết hợp cùng Phòng giáo dục và đào tạo huyện tổ chức Hội thi “Khéo tay vui Trung thu” năm 2019.

Với chủ đề Hội thi “ Bảo vệ môi trường – Nói không với rác thải nhựa” hội thi năm nay diễn ra với 3 nội dung chính gồm: Thi dán lồng đèn, thi thiết kế, biểu diễn thời trang và phần thi làm bánh dân gian.

Đối với phần thi dán lồng đèn, trong thời gian 90 phút, mỗi thí sinh phải dán một chiếc lồng đèn có đường kính tối đa là 50 cm. Ở phần thi thiết kế và biểu diễn thời trang, các thí sinh phải biểu diễn bộ trang phục được các em thiết kế từ những vật liệu đã qua sử dụng như: giấy, bìa cạc tông, bao ni - lon. Với phần thi làm bánh dân gian trong thời gian 90 phút, mỗi đội chế biến ít nhất một loại bánh, mỗi loại ít nhất số lượng 12 phần bánh dân gian, mang hương vị truyền thống quê hương. Theo đánh giá của ban giám khảo, các thí sinh tham gia hội thi năm nay có sự chuẩn bị chu đáo, các sản phẩm có phần vượt trội hơn so với các năm trước.

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức trao giải nhất ở phần thi dán lồng đèn cho thí sinh Hồ Khánh Linh, Trường tiểu học Bình Phong; gải nhì thuộc về thí sinh Trần Nguyễn Ngọc Như ý, Trường tiểu học Tua Hai. Với phần thi thiết kế và biểu diễn thời trang giải nhất thuộc về Trường tiểu học Cầy Xiêng, giải nhì thuộc về Trường tiểu học Gò Nổi. Phần thi làm bánh dân gian giải nhất thuộc về Trường Trung học cơ sở Đồng Khởi; giải nhì thuộc về trường Trung học cơ sở Phước Vinh.

 

Gia Hân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay5,855
  • Tháng hiện tại88,782
  • Tổng lượt truy cập3,996,119
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây