Châu Thành: Tặng quà cho người bán vé số

Thứ ba - 14/04/2020 17:00 640 0

Nhằm kịp thời giúp đỡ những người bán vé số dạo trên địa bàn huyện Châu Thành đang mất thu nhập vơi bớt khó khăn trong thời điểm ngưng bán số từ ngày 01/4 - 15/4/2020 để phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng 11.4.2020, UBND huyện Châu Thành kết hợp cùng Bệnh viên lao và bệnh phổi tỉnh Tây Ninh  tổ chức tặng quà cho người bán vé số trên địa bàn của 13 xã. Tổng cộng có 122 người bán vé số trên địa bàn các xã  được tặng quà, mỗi phần quà gồm gạo, mì gói và khẩu trang. Toàn bộ số quà tặng trị giá trên 30 triệu đồng do Bệnh viên lao và bệnh phổi tỉnh Tây Ninh và các tấm lòng nhân ái tài trợ.

Đây là những phần quà mang giá trị tinh thần lớn lao, kết nối yêu thương, san sẻ hạnh phúc, đậm chất tình người, giúp đỡ những người bán vé số dạo trong thời gian cách ly xã hội góp phần cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Ngoài việc tổ chức tặng quà, Bệnh viên lao và bệnh phổi tỉnh còn tuyên truyền, hướng dẫn gười dân về cách phòng chống lây nhiễm bệnh, thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc chỗ đông người.

 

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay6,117
  • Tháng hiện tại72,626
  • Tổng lượt truy cập3,979,963
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây