UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh: Bàn giao 50 căn nhà ĐĐK cho người nghèo tại huyện Châu Thành

Thứ năm - 20/09/2018 21:00 70 0

 Sáng 13.9.2018 UBMTTQVN tỉnh Tây Ninh kết hợp cùng huyện Châu Thành và chính quyền địa phương các xã Thành Long, Ninh Điền, Long Vĩnh, Hòa Hội, Hòa Thạnh, Biên Giới, Thanh Điền, Đồng Khởi, An Bình, Thái Bình, An Cơ, Phước Vinh, và Hảo Đước tổ chức bàn giao 50 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo đợt 2 năm 2018.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Vy, Phó chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; ông Thân Văn Nhân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Châu Thành cùng lãnh đạo UBMTTQVN huyện và chính quyền địa phương các xã đến dự.

50 căn nhà được trao trong đó xã Phước Vinh 9 căn; xã Thành Long và xã Ninh Điền mỗi xã 6 căn; Hảo Đước 5 căn; Xã An Cơ và Thanh Điền mỗi xã 4 căn; xã Long Vĩnh 3 căn; các xã Hòa Thạnh, Biên Giới, Đồng Khởi, An Bình, Thái Bình mỗi xã 2 căn. Các xã Hòa Hội, Trí Bình và thị trấn Châu Thành mỗi xã 1 căn,

 Mỗi căn nhà có diện tích sử dụng trung bình 42m2, nền gạch men, trị giá 40 triệu đồng trong đó Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh hỗ trợ 28 triệu đồng; Quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ 12 triệu đồng.

Đươc biết, đây là các hộ gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, cuộc sống hằng ngày chỉ trông chờ vào tiền làm thuê, làm mướn. Cái ăn, cái mặc còn quá khó, vì vậy, một căn nhà lành lặn che nắng trốn mưa chỉ là điều ước đối với cả nhà.Việc hỗ trợ xây tặng nhà cho các hộ nghèo nhằm giúp cho các gia đình có nhà ở ổn định, hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

Thiện Nhân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay7,349
  • Tháng hiện tại67,064
  • Tổng lượt truy cập4,300,602
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây