Châu Thành: Hội thi tiếng hát người lao động năm 2018

Thứ hai - 03/09/2018 21:15 85 0

Thiết thực chào mừng Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2.9.2018, sáng 30.8.2018 LĐLĐ huyện Châu Thành tổ chức hội thi tiếng hát người lao động năm 2018.

Đến dự có ông Phan Văn Bua, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh.Tham gia hội thi có 16 thí sinh là đoàn viên công đoàn, cán bộ công chức, viên chức người lao động đang công tác, sinh hoạt tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Đến với hội thi, mỗi thí sinh thể hiện một ca khúc với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu lứa đôi.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, hội thi tiếng hát người lao động huyện Châu Thành năm 2018 đã thành công tốt đẹp, các tiết mục tham gia hội thi được đầu tư tập luyện, đem lai không khí vui tươi, phấn khởi, mỗi thí sinh đem đến những sắc thái âm nhạc và phong cách biểu diễn mang hơi thở cuộc sống.

Qua hội thi nhằm tạo sân chơi, lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công chức, viên chức người lao động thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi đồng thời có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Qua một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Đỗ Thị Minh Nguyệt, công đoàn Trường THCS An Bình; hai giải nhì được trao cho thí sinh Lê Thanh Ngọc, công đoàn Trường THCS Phước Vinh; Trần Thúy An, công đoàn Trường THCS Thị trấn. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 3 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các thí sinh.

 

GIA HÂN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay7,176
  • Tháng hiện tại66,891
  • Tổng lượt truy cập4,300,429
báo QĐND
csdl quoc gia ve van ban phap luat
hoctapvalamtheotamguonghochiminh
congthontintructuyen
webcskhdungdien
hopthudientu
duongdaynong
hopthuphongchongthamnhung
congbaotayninh
CCHC
hoidap
congkhaiminhbach
gopyduthao
tailieuxuctiendautu
guigopyphananhdan
guigopyphananhdoanhnghiep
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây